TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÙNG VƯƠNG RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

22:04 05/09/2023

TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÙNG VƯƠNG RỘN RÀNG KHAI GIẢNG

NĂM HỌC MỚI 2023-2024

    Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước chào mừng kỉ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9 và ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9/2023, trường THPT Chuyên Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

H1. Khung cảnh buổi lễ Khai giảng

    Buổi lễ có sự hiện diện của ông Võ Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thu Cúc- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một; ông Nguyễn Văn Phong- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể; đại diện quý phụ huynh cùng toàn thể quý thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương.

    Sau các tiết mục văn nghệ mở màn là nghi thức trao cờ truyền thống. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tập thể học sinh khối 10 năm học 2023-2024 nguyện tiếp nối truyền thống của nhà, nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững bước đi lên.

    Tiếp theo chương trình, bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

H2. Bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố

Thủ Dầu Một đọc thư của Chủ tịch nước.

    Thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường, thầy Nguyễn Văn Sơn đã có những chia sẻ, phát biểu nhân dịp khai giảng năm học mới. Theo đó, năm học 2023-2024 là năm học đánh dấu cột mốc 27 năm hình thành và phát triển của nhà trường, năm học toàn ngành GD-ĐT thực hiện chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, cùng với phương châm hành động “Đoàn kết - Nêu gương - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” và khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Phát huy những thành tích đã đạt được, tập thể sư phạm nhà trường hân hoan đón chào năm học mới với nhiều mục tiêu và khát vọng.

     Ngoài sự cố gắng, nỗ lực của thầy cô và các em học sinh, để có được những thành tích đáng tự hào và sự phát triển bền vững của nhà trường như hôm nay phải kể đến sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành cũng như sự đồng hành của quý phụ huynh. Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ các cơ quan ban ngành và Hội phụ huynh học sinh.

H3. Thầy Nguyễn Văn Sơn- Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng từ các cơ quan, đơn vị

    Thay mặt cho các em học sinh khối 10 nói riêng và học sinh toàn trường nói chung, em Lê Thị Như Ngọc, học sinh chuyên Văn, lớp 10VSĐ đã có những chia sẻ nhân ngày tựu trường đầu tiên dưới mái trường THPT chuyên Hùng Vương; hứa quyết tâm cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt trong năm học mới.

H4. Đại diện học sinh khối 10, em Lê Thị Như Ngọc phát biểu tại buổi lễ

    Để góp phần chia sẻ, hỗ trợ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, UBND tỉnh và Hội Khuyến học đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt của nhà trường.

H5. Ông Võ Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương và ông Trần Hiếu- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học trao học bổng cho các em học sinh

    Trong không khí hân hoan của buổi lễ, thầy  Nguyễn Văn Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai trường, chính thức bắt đầu năm học mới 2023-2024.

H6. Thầy Nguyễn Văn Sơn- Hiệu trưởng đánh hồi trống khai trường

    Tiếng trống khép lại buổi lễ và mở ra một năm học mới với nhiều niềm tin, hy vọng. Với nhiệt huyết của tập thể sư phạm nhà trường cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của các em học sinh, trường THPT chuyên Hùng Vương quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024; góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của trường chuyên duy nhất của tỉnh.


Tin khác